‘แต่งงานกันนะ’ คำสั้นๆ ทีมีความหมายสำหรับผู้หญิง

งานแต่งงานกับการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน เริ่มจากคำๆนี้ ‘แต่งงานกันนะ’ 4 คำง่ายๆที่พูดยาก ซึ่งผู้ชายทั่วโลก กว่าที่จะพูดคำนี้ออกมาได้ก็ต้องผ่านเรื่องราวอันมากมายกับคนที่รักมาอย่างมากมายจนสุดท้ายถึงจะกล้าเอ่ยประโยคคำถามนี้ออกมาเพื่อเริ่มต้นใช้คำว่า ‘ชีวิตคู่’ อย่างแท้จริง 

Will you marry me? 

แหวนแต่งงาน , ดอกไม้ , ผู้คนและสถานที่ คือสิ่งที่จะตามมาหลังจากคำนี้ถูกเอื้อนเอ่ย โดยผู้หญิงหลายๆคนมีความใฝ่ฝันว่าอยากสวมชุดเจ้าสาวสีขาวแสนสวย อยู่ในงานเลี้ยงอันเต็มไปด้วยบรรยากาศแสนมีความสุข รายล้อมด้วยคนที่รักของทั้ง 2 ฝั่ง เรามาดูกันดีกว่าธีมแต่งงานทีได้รับความนิยมจากเจ้าสาวจำนวนมากนั้นจะมีอะไรกันบ้าง

Vintage

หนึ่งในสุดยอดธีมอันเป็นอมตะมหานิรันดร เหมาะกับเจ้าสาวซึ่งค่อนข้างมีอายุเป็นผู้ใหญ่ มีให้เลือกทั้งไทยและเทศ บรรยากาศภายในงานจะได้รับการตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีอ่อนหลายสี เมื่อมองแล้วสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน ชวนสบายตาและสบายใจ ไม่แนะนำดอกไม้สีสดเพราะจะไม่เข้ากับธีม Vintage ยิ่งเครื่องประดับต่างๆมาในแนว Vintage ด้วยแล้วล่ะก็รับรองว่าอินกันทั้งงาน

In The Garden

จัดงานภายในสวนอันเต็มไปด้วยความเขียวขจีของพืชพรรณนานาชนิด เหมาะสำหรับคู่บ่าว – สาว ซึ่งชอบความเงียบสงบ ไม่หวือหวา และเชิญแต่แขกคนสนิทเท่านั้น ต้องการเริ่มชีวิตคู่ด้วยการอวยพรจากธรรมชาติ ดอกไม่นานาชนิดส่งกลิ่นหอมตลบอบอวลไปทั่วงาน ของตกแต่งก็เน้นของที่มาจากธรรมชาติ โดยเจ้าสาวอาจสวมมงกุฎดอกไม้ พร้อมเคล้าคลอไปด้วยบทเพลงอันแสนไพเราะราวกับเจ้าหญิงแห่งป่า เพิ่มความอินด้วยเสียงน้ำตกและเสียงนกร้อง

โรงนาอันแสนโรแมนติก

โรงนาอันแสนอบอุ่นตลบอบอวลไปด้วยความรัก ด้วยบรรยากาศอันเต็มไปด้วยโครงสร้างไม้สีอบอุ่น เจ้าบ่าว – เจ้าสาว สามารถเลือกสีธีมงานเป็นสีน้ำตาลเข้ม และอย่าลืมติดธงราวกับโคมกระดาษตรงเพดานด้วย แขกที่เข้างานสามารถสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นได้ทั่วทั้งงาน เป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยความอบอุ่นอย่างเรียบง่ายเสียจริงๆ

GASBY

ธีมงานอันเต็มไปด้วยความหรูหราอลังการ เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ชอบความสนุกสนาน มีเพื่อนเยอะ โดยธีมนี้มีความเป็นมาจากสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่ชาติตะวันตกกำลังมาแรงแซงหน้าชาติอื่นๆ สังคมมีความหรูหรามากมาย จนก่อให้เกิดการแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ เพราะฉะนั้นต้องตกแต่งงานด้วยความหรูหรา ทั้งสีเงิน , สีทอง ความระยิบระยับของคริสตัส รับรองว่าจะเป็นคืนที่ติดตราตรึงใจไปตลอดชีวิต